หนุ่มสาว คังเซน มามาส์กหน้าคลายร้อน กันดีกว่าครับ

Last updated: 16 ก.ค. 2563  |  986 จำนวนผู้เข้าชม  | 

          ในช่วงหน้าร้อน ผิวหน้าจะมันเยิ้มได้ง่ายการทำความสะอาดผิวหน้าจึงต้องพิถีพิถันมากกว่าเดิม และการมาสก์หน้านั้น ก็เป็นวิธีที่ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึกกว่าการล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ทั่วไปค่ะ เพราะสามารถขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวในขณะเดียวกันค่ะ

การเลือกมาสก์พอกหน้าให้เหมาะกับผิว
          ที่อุดตันในรูขุมขนได้ พร้อมกับช่วยกระชับรูขุมขน ผิวแห้ง ควรมาสก์หน้าสัปดาห์ละครั้งก็พอค่ะ มาสก์ที่เหมาะ กับคนผิวแห้ง ควรมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว


วิธีการมาสก์หน้า         
          ควรทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดด้วยคลีนเซอร์ที่เหมาะกับผิว ก่อนที่จะพอกหน้าให้ทั่วใบหน้า โดยเว้นรอบดวงตาแล ะริมฝีปาก แล้วทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที (ถ้าจะให้ผลดีอาจใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่น ๆ นำมาวางบนหน้า ความร้อนจากผ้าขนหนู จะช่วยให้ส่วนผสมในมาสก์ซึมซับสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ) แล้วใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดทำความสะอาด จากนั้นจึงล้างหน้าด้วยน้ำเย็นอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยกระชับรูขุมขนและทำให้ผิวสดชื่น เช็ดให้แห้งด้วยผ้านุ่ม ๆ และตามด้วยครีมบำรุงผิวค่ะ คราวนี้ผิวคุณก็นุ่มละมุนสดชื่น และสดใส ...ชัวร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้